Bóng Đá Anh

Toni Kroos: Ai là đồng đội ăn ý nhất trong “dải ngân hà” Real Madrid?

Toni Kroos, maestro người Đức đã dành cả thập kỷ tại Real Madrid với 465 lần ra sân và 22 danh hiệu, vừa tiết lộ 4 cái tên đồng đội ăn ý nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của anh. Danh sách này chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi vắng bóng những cái tên đình đám như Benzema hay Marcelo. Vậy ai đã may mắn được Kroos “chọn mặt gửi vàng”? Hãy cùng Báo Tin Bóng Đá khám phá nhé!

Bộ ba “thần thánh” và lời tri ân cho Casemiro

Không ngạc nhiên khi Luka Modric, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo, những trụ cột làm nên kỷ nguyên vàng của Kền kền trắng, chiếm trọn 3 vị trí đầu tiên trong danh sách của Kroos.

Luka Modric – Người đồng đội không thể thay thế

Modric và Kroos, bộ đôi tiền vệ tài hoa bậc nhất thế giới, là “chìa khóa” mở ra những chiến thắng vang dội của Real Madrid. Sự ăn ý đến khó tin của họ khiến mọi hàng tiền vệ phải e dè.

Chia sẻ về người đồng đội tài năng, Modric từng bùi ngùi: “Được sát cánh cùng Toni là một vinh dự. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất độc nhất, không ai có thể thay thế. Những đêm châu Âu khó quên, những danh hiệu, những khoảnh khắc kỳ diệu tại Bernabeu… sẽ mãi là ký ức đẹp. Tôi sẽ nhớ cậu, người bạn của tôi!”

Sergio Ramos – Thủ lĩnh vĩ đại

7 năm sát cánh bên cạnh Ramos, Kroos hiểu rõ tài năng và tầm ảnh hưởng của người đội trưởng. Không chỉ là “lá chắn thép” nơi hàng phòng ngự, Ramos còn là thủ lĩnh tinh thần, dẫn dắt Real Madrid chinh phục mọi đỉnh cao.

Cristiano Ronaldo – Cỗ máy ghi bàn

“Siêu sao” người Bồ Đào Nha là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Kroos.

“Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng”, Kroos khẳng định. “Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn, một người đồng đội tuyệt vời. Chứng kiến sự cầu tiến mỗi ngày của Ronaldo thật sự ấn tượng.”

Ronaldo has scored against a lot of teams.

Bên cạnh bộ ba “thần thánh”, Kroos cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho Casemiro, người hùng thầm lặng trong đội hình Real Madrid. “Casemiro xứng đáng được nhắc đến. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều”, Kroos chia sẻ.

Tuy không sở hữu kỹ thuật hoa mỹ như Kroos hay Modric, Casemiro là “lá chắn thép” vững chắc, là điểm tựa cho các đồng đội tỏa sáng.

Kết luận

Toni Kroos đã có quãng thời gian thi đấu thành công rực rỡ tại Real Madrid. Anh may mắn được sát cánh bên cạnh những đồng đội tài năng, cùng nhau viết nên những trang sử vàng cho Kền kền trắng.

Bạn ấn tượng với cái tên nào nhất trong danh sách của Toni Kroos? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của mình với Báo Tin Bóng Đá nhé!

Related posts

Từ Dortmund Tới Liverpool: 6 Huyền Thoại Dẫn Dắt Hai CLB Khác Nhau Đến Chung Kết Champions League

Cẩn Trúc

Từ “Cậu Bé Vàng” Đến Trụ Cột Đáng Tin Cậy: Hành Trình Lột Xác Của Alex Iwobi

Cẩn Trúc

Từ Anfield Đến Ewood Park: Chuyện Chưa Kể Về Nước Mắt Chia Tay Của Stephen Warnock

Cẩn Trúc