Bóng Đá Tây Ban Nha

Top 10 Cầu Thủ Bóng Đá Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Trên Google Năm 2023: Messi, Ronaldo Và Những Ngôi Sao Nào Khác?

Bạn có bao giờ tự hỏi ai là cầu thủ bóng đá được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm nhất trên mạng internet? Google Search chính là thước đo chính xác nhất cho điều đó và danh sách 10 cái tên “hot” nhất trên thanh công cụ tìm kiếm năm 2023 có thể khiến bạn bất ngờ đấy! Từ những ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ tại PSG, Real Madrid cho đến huyền thoại đang thi đấu tại trời Âu xa xôi, hãy cùng Cảm Xúc Bóng Đá điểm qua những gương mặt quen thuộc này nhé!

Những Huyền Thoại Vẫn Giữ Vững Sức Hút

Mở đầu danh sách là Luis Suarez (1,7 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng). “Răng Sư” có lẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Ở tuổi 36, anh vẫn cho thấy đẳng cấp đáng nể trong màu áo Gremio (Brazil). Pha kiến tạo bằng gót thần sầu của anh gần đây đã khiến cả thế giới phải trầm trồ.

Luis Suarez ăn mừng bàn thắng trong màu áo GremioLuis Suarez ăn mừng bàn thắng trong màu áo Gremio

Sadio Mane (1,8 triệu lượt tìm kiếm) đứng thứ 9 trong danh sách. Chiến thắng tại CAN Cup cùng Liverpool và suýt chút nữa giành cú ăn 4 lịch sử vào năm ngoái đã đưa tên tuổi của Mane lên một tầm cao mới. Hiện tại, dù chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich, cầu thủ người Senegal vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

“Hiệu Ứng Âm Nhạc” Và Những Ngôi Sao Sáng Giá

Vị trí thứ 8 thuộc về Gerard Pique (1,9 triệu lượt tìm kiếm). Chắc hẳn ca khúc “diss” đình đám của Shakira có liên quan không nhỏ đến thứ hạng ấn tượng này. 😉

Tiếp theo là Paulo Dybala (2,2 triệu lượt tìm kiếm). Chân sút của AS Roma đã đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2022 của Argentina. Pha xoạc bóng xuất thần cản phá Mbappe ở những phút cuối trận chung kết đã đưa trận đấu đến loạt luân lưu định mệnh.

Karim Benzema (2,4 triệu lượt tìm kiếm) – đương kim Quả bóng vàng – là một siêu sao cả trong và ngoài sân cỏ. Anh là cầu thủ ra sân nhiều thứ 6 và là cây săn bàn vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Real Madrid. Dù là cầu thủ Real được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, Benzema vẫn phải xếp sau một người đồng đội cũ.

Karim Benzema nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng 2022

Robert Lewandowski (3,2 triệu lượt tìm kiếm) là cái tên tiếp theo. Tiền đạo người Ba Lan đang hòa nhập rất nhanh với Barcelona. Anh đã ghi đến 25 bàn sau 31 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp.

Bộ Ba Đỉnh Cao: Mbappe, Neymar Và Messi

Kylian Mbappe (8,5 triệu lượt tìm kiếm) – ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” hiện tại – xếp thứ 4 trong danh sách. Với 39 bàn thắng cho PSG và đội tuyển Pháp, Mbappe đang là chân sút số 1 thế giới ở mùa giải năm nay.

Kylian Mbappe ăn mừng bàn thắng trong màu áo PSG

Neymar (9,2 triệu lượt tìm kiếm) đứng ở vị trí thứ 3. Dù liên tục bị bủa vây bởi chấn thương, Neymar vẫn là một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất thế giới.

Ngôi vị á quân thuộc về Lionel Messi (13,2 triệu lượt tìm kiếm). Huyền thoại người Argentina tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi tài năng thiên bẩm của mình. Anh chính là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023 sau khi cùng Argentina lên ngôi tại World Cup 2022.

“Ông Hoàng” Ronaldo Vẫn Thống Trị

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Cristiano Ronaldo (17,4 triệu lượt tìm kiếm). CR7 là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay”. Dù đã chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia, Ronaldo vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh hiện là người có lượng người theo dõi “khủng” nhất trên Instagram (557 triệu người).

Bạn nghĩ sao về danh sách này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nghĩ của bạn với Cảm Xúc Bóng Đá nhé!

Related posts

Link xem trực tiếp Granada CF vs Getafe – Nhận định và soi kèo La Liga Tây Ban Nha

Cẩn Trúc

Liệu Lịch Sử Đối Đầu Có Ủng Hộ Quỷ Đỏ? – Man Utd vs Liverpool: Trận Cầu Định Mệnh Tại FA Cup

Cẩn Trúc

Son Heung-min: Chàng trai vàng trong làng túc cầu

Cẩn Trúc