Bóng Đá Anh

Thế Hệ Vàng Của Tam Sư: Đội Hình U20 Anh Năm 2023 Giờ Ra Sao?

Euro 2024 đang diễn ra sôi động và người hâm mộ bóng đá Anh đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Adam Wharton, tài năng trẻ của Crystal Palace. Chàng trai này thậm chí còn chưa ra mắt đội tuyển U20 Anh cho đến tháng 11 năm 2023, vậy mà giờ đây, cả quốc gia đang đặt hy vọng vào đôi chân của anh sau những màn trình diễn kém thuyết phục của Tam Sư tại Euro 2024. Điều gì đã khiến Wharton vụt sáng như vậy? Và điều gì đã xảy ra với những người đồng đội của anh trong trận ra mắt U20 Anh cách đây 7 tháng? Hãy cùng Cảm Xúc Bóng Đá điểm lại đội hình U20 Anh ngày hôm đó và xem họ đang ở đâu trên hành trình chinh phục trái bóng tròn.

Thủ Môn Tương Lai Của Tam Sư: James Beadle

Chắc chắn không thể bỏ qua người g guarding khung thành, James Beadle. Beadle là một cầu thủ của Brighton, nhưng thời gian gần đây anh được đem cho mượn tại Sheffield Wednesday, Oxford United và Crewe Alexandra. Anh đã đại diện cho đội tuyển Anh ở mọi cấp độ trẻ và với việc mới chỉ 19 tuổi, tương lai đang rộng mở với chàng thủ môn trẻ đầy triển vọng này.

Hàng Phòng Vững Chắc: Ronnie Edwards, Charlie Hughes và Jadel Katongo

Hàng phòng ngự U20 Anh ngày hôm đó chứng kiến sự góp mặt của ba cái tên: Ronnie Edwards, Charlie Hughes và Jadel Katongo.

  • Ở tuổi 21, hậu vệ phải Ronnie Edwards đang thi đấu cho Peterborough United tại League One. Anh đã có 125 lần ra sân cho CLB này.

  • Trung vệ Charlie Hughes trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester City và sau đó là Liverpool. Anh có trận ra mắt Wigan vào năm 2022 và được trao băng đội trưởng chỉ một năm sau đó khi mới 19 tuổi. Hughes, hiện tại 20 tuổi, được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá với một cái đầu lạnh.

  • Jadel Katongo, một sản phẩm khác của lò đào tạo Manchester City, đã sát cánh cùng Ronnie Edwards tại Peterborough United trong mùa giải 2023-24. Thật thú vị khi hai trong số ba trung vệ của U20 Anh ngày hôm đó đều đang thi đấu cho Peterborough United.

Jude Bellingham Jamal Musiala England Under-15sJude Bellingham Jamal Musiala England Under-15s

Bức ảnh chụp Jude Bellingham và Jamal Musiala trong màu áo U15 Anh – Liệu ngày nào đó chúng ta sẽ thấy bộ đôi này sát cánh tại đội tuyển quốc gia?

Hàng Tiền Vệ Đầy Tiềm Năng: Lewis Hall, Archie Gray, Adam Wharton và Alfie Devine

Hàng tiền vệ của U20 Anh ngày hôm đó có sự góp mặt của Lewis Hall, Archie Gray, Adam Wharton và Alfie Devine – những cái tên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

  • Lewis Hall đã rời lò đào tạo Chelsea để gia nhập CLB yêu thích từ thời thơ ấu, Newcastle United, vào mùa hè năm ngoái. Ban đầu là một hợp đồng cho mượn, nhưng sau khi đáp ứng đủ các điều khoản, Hall đã chính thức gia nhập Chích chòe.

  • Archie Gray, sinh ra ở Durham, gia nhập Leeds United từ khi còn nhỏ và vẫn đang ở đó cho đến ngày nay. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá rất cao và bắt đầu thu hút sự chú ý của thế giới bóng đá.

  • Adam Wharton gia nhập Crystal Palace vào tháng 1 với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là một bản ký hợp đồng “bom tấn” cho tương lai. Nhưng không, Wharton đã chứng minh anh hoàn toàn sẵn sàng cho Ngoại hạng Anh và tỏa sáng rực rỡ kể từ khi gia nhập The Eagles.

  • Alfie Devine ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội một Tottenham Hotspur, trong trận đấu với Marine tại FA Cup. Mùa giải 2023-24, anh được đem cho mượn lần lượt tại Port Vale và Plymouth Argyle.

Hàng Công Trẻ Khỏe: Samuel Edozie, Sam Bell và Dane Scarlett

Cuối cùng là hàng công, nơi U20 Anh trình làng Samuel Edozie, Sam Bell và Dane Scarlett.

  • Samuel Edozie, sinh ra ở Lewisham, trưởng thành từ lò đào tạo của Millwall và sau đó là Manchester City. Cầu thủ chạy cánh này chỉ có một lần ra sân cho đội một Man City trong một trận giao hữu trước khi chuyển đến Southampton – nơi anh vừa giành quyền thăng hạng Premier League.

  • Tiền đạo Sam Bell của Bristol City hiện đã 22 tuổi và là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Robins.

  • Dane Scarlett đã ghi 23 bàn sau 36 lần ra sân cho các cấp độ trẻ của đội tuyển Anh. Tiền đạo của Tottenham đã được đem cho mượn tại Portsmouth và Ipswich Town, đồng thời có 4 lần ra sân tại Premier League và 1 lần tại League Cup cho Spurs trong mùa giải 2023-24.

Jamie Vardy (England) ; June 16; 2016- Football : Uefa Euro France 2016 Group Stage-MD2 ; Group B, Match 16 ; match between England 2-1 Wales at Stade Bollaert-DelelisJamie Vardy (England) ; June 16; 2016- Football : Uefa Euro France 2016 Group Stage-MD2 ; Group B, Match 16 ; match between England 2-1 Wales at Stade Bollaert-Delelis

Jamie Vardy ăn mừng bàn thắng trong màu áo tuyển Anh tại Euro 2016 – Liệu thế hệ cầu thủ tiếp theo có thể tái hiện thành tích vào đến bán kết của Tam Sư?

Đội hình U20 Anh mà Adam Wharton ra mắt có rất nhiều cầu thủ triển vọng và chắc chắn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp. Liệu bao nhiêu trong số họ sẽ được triệu tập lên tuyển Anh trong tương lai? Hãy cùng chờ xem!

Bạn ấn tượng với cầu thủ nào nhất trong đội hình U20 Anh này? Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới nhé!

Related posts

Glenn Hoddle: Cơ Hội Vàng Cho Tam Sư Tại EURO 2020

Cẩn Trúc

Zidane Iqbal: Viên ngọc thô mang tên huyền thoại của Man Utd

Cẩn Trúc

Huyền Thoại Áo Gile Tim Sherwood Và Hành Trình Trở Thành Huấn Luyện Viên Ngắn Ngủi

Cẩn Trúc