Bóng Đá Anh

Garnacho – Nghệ Sĩ Sân Cỏ Với “Tuyệt Kỹ” Đánh Lừa Tâm Lý Đối Thủ?

Manchester United lại một lần nữa giành chiến thắng “bằng mọi giá” trước FC Copenhagen. Bên cạnh những cái tên như Maguire hay Onana, một người hùng thầm lặng khác xứng đáng được nhắc đến là Alejandro Garnacho với “tuyệt kỹ” cực kỳ tinh quái.

Trận đấu với Copenhagen trên sân nhà Old Trafford diễn ra đầy cảm xúc khi các Manucian tưởng nhớ đến huyền thoại Sir Bobby Charlton. Cổ động viên Quỷ đỏ kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đại diện Đan Mạch. Niềm tin càng được củng cố khi Rasmus Hojlund có cơ hội đối đầu với em trai mình.

Thế nhưng, mọi chuyện không hề dễ dàng. Erik ten Hag và các học trò phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chiến thắng của Man Utd đến từ những khoảnh khắc lóe sáng của Harry Maguire với cú đánh đầu dũng mãnh và pha cản phá penalty ở những giây cuối cùng của Andre Onana.

Tuy nhiên, ít ai để ý đến một người hùng thầm lặng khác – Alejandro Garnacho. Cầu thủ trẻ người Argentina được tung vào sân từ băng ghế dự bị với nhiệm vụ “giải quyết” khâu ghi bàn. Dù không trực tiếp lập công nhưng Garnacho lại đóng góp một vai trò quan trọng theo cách không ai ngờ tới.

“Tuyệt Kỹ” Của Garnacho

Trong lúc các cầu thủ Man Utd đang tranh cãi với trọng tài về pha phạm lỗi của Scott McTominay với Mohamed Elyounoussi, Garnacho đã lặng lẽ di chuyển đến chấm phạt đền và thực hiện một hành động “bí ẩn”.

[Hình ảnh Garnacho “làm phép” trên chấm 11m]

Garnacho đã dùng giày của mình cọ xát liên tục vào chấm đá penalty. Hành động tinh quái này khiến Jordan Larsson, người thực hiện quả penalty sau đó không thể chiến thắng được Onana.

Pha “phù phép” của Garnacho có thể xem là bước phát triển vượt bậc của cầu thủ trẻ này. Không chỉ sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, Garnacho còn cho thấy sự tinh ranh và khả năng nắm bắt tình huống cực tốt.

“Phù Thủy” Mới Của Quỷ Đỏ?

Man Utd sẽ cần nhiều hơn là “tuyệt kỹ” của Garnacho để có thể giành kết quả khả quan trong trận derby Manchester sắp tới. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu máu lửa và có phần “ranh ma” của cầu thủ người Argentina hứa hẹn sẽ là một vũ khí lợi hại của Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Liệu Garnacho có thể tiếp tục tỏa sáng và trở thành “phù thủy” mới trên sân cỏ? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Từ Thần Đồng La Masia Đến Vị Trí Nào Trong Làng Túc Cầu?

Cẩn Trúc

Huyền Thoại Áo Gile Tim Sherwood Và Hành Trình Trở Thành Huấn Luyện Viên Ngắn Ngủi

Cẩn Trúc

Fernando Llorente: Người hùng thầm lặng của Tottenham Hotspur

Cẩn Trúc